Liên hệ đặt đóng bàn ghế phòng khách kiểu Grand Bois


Quý khách hàng có nhu cầu đặt đóng bộ bàn ghế phòng khách kiều Grand Bois xin liên hệ:


Công ty Cổ phần SX&TM Không Gian Việt


Địa chỉ: 1038 La Thành, Hà Nội


Điện thoại: 043 771 5729


Hotline: 0985 452 196


Bàn ghế phòng khách kiểu Grand Bois


Mẫu bàn ghế phòng khách kiểu Grand Bois được rất nhiều khách hàng lựa chọn, bởi mẫu bàn ghế kiểu này rất đẹp và sang trọng. Những chi tiết thiết kế của bộ bàn ghế kiểu Grand Bois khá tinh xảo, với những thiết kế khác biệt hoàn toàn tạo nên vẻ đẹp, sang trọng cho bộ bàn ghế, tay ghế được thiết kế vảy sang hai bên tạo dáng bề thế, hơn nữa các đường cong cũng làm cho bộ ghế đẹp hơn.


Điểm nổi bật của bộ ghế phòng khách kiểu Grand Bois


Điểm nổi bật nhất của bộ ghế là sự bề thế của bộ ghế, những thiết kế khác lạ tạo dáng đẹp cho bộ bàn ghế. Chân bàn được thiết kế cong vát tạo dáng, không bị đơn điệu. Kích thước thiết kế của bộ bàn ghế phòng khách kiểu Grand Bois là khá rộng, do tay vịn được thiết kế vảy ra hai bên.


Ghế được thiết kế các chiều sâu, ghế sử dụng đệm 12cm. Chất liệu gỗ được sử dụng là các loại gỗ có giá trị nên giá thành sản phẩm sẽ ở mức khác cao tuy nhiên chúng ta cũng có thể sử dụng các chất liệu gỗ khác như gụ, xoan đào, sồi,... về màu sắc của bộ bàn ghế chúng ta có thể sử dụng sơn màu để vảy màu cho bộ bàn ghế.


Mua hoặc đặt đóng bàn ghế phòng khách kiểu Grand Bois


Mẫu bàn ghế phòng khách kiểu Grand Bois không nhiều đơn vị sản xuất, đây là sản phẩm được thiết kế khá đẹp. Khách hàng có thể lựa chọn đơn vị để mua sản phẩm bàn ghế phòng khách kiểu Grand Bois.


Tuy nhiên với những phòng có kích thước khác nhau mà vẫn muốn sử dụng mẫu bàn ghế kiểu Grand Bois thì khách hàng cần phải đặt đóng sản phẩm để có thể thay đổi kích thước theo không gian sử dụng của nhà mình


Hiện nay Không Gian Việt là đơn vị đặt đóng khá nhiều sản phẩm bàn ghế kiểu Grand Bois, chất liệu gỗ của đơn vị này sử dụng là gỗ xoan đào tự nhiên qua tham khảo sản phẩm, ý kiến người dùng chúng tôi đánh giá cao về năng lực thi công, uy tín của đơn vị này. Các sản phẩm đặt đóng rất chắc chắn, gỗ dày các chi tiết được thực hiện khá tinh xảo. Do sử dụng gỗ xoan đào nên giá thành của sản phẩm cũng rất phù hợp với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng


Hình ảnh bộ bàn ghế phòng khách kiểu Grand Bois


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © Thiết kế nội thất phòng khách - Không Gian Việt