Bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào tay khuyết


Bài viết này giới thiệu bộ bàn ghế tay khuyết, gỗ xoan đào tự nhiên. Bộ bàn ghế này có kiểu dáng mới lạ, tay được thiết kế khuyết, các tay tròn kết hợp với các lan gỗ hai bên và phía sau tạo nên dáng thanh mảnh, lịch sự cho bộ ghế. Không những thế, bộ ghế được thiết kế với các chân ghế vảy tạo dáng điệu đà. Bàn nước của bộ ghế có thể thiết kế vuông hoặc hình chữ nhật tùy khách hàng lựa chọn, tùy thuộc và kiểu kê bộ ghế.


Bộ ghế tay khuyết gỗ xoan đào chắc chắn


Bộ bàn ghế được làm từ 100% gỗ xoan đào tự nhiên, bộ bàn ghế rất chắc chắn do đặc tính là hàng đặt đóng, các mộng của bộ bàn ghế đều là mộng thật. Do là hàng đặt đóng nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, không giống với các sản phẩm hàng chợ, không đảm bảo chất lượng, chất liệu gỗ. Các sản phẩm bàn ghế phòng khách hàng chợ thường có tuổi thọ rất thấp, độ bền rất thấp sơ với hàng đặt đóng. Bộ bàn ghế phong khách tay khuyết gỗ xoan đào có tuổi thọ, độ bền sản phẩm rất cao, do gỗ được tẩm sấy rất kỹ trước khi sản xuất nên đảm bảo chất lượng.


Bộ bàn ghế phòng khách tay khuyết Grand Bois khó mua sẵn


Bạn sẽ rất khó có thể mua sẳn được sản phẩm bộ bàn ghế tay khuyết gỗ xoan đào trên, nếu bạn đã tham khảo các gian hàng thuộc loại hàng chợ bạn sẽ thấy rất khó có thể tìm được mẫu ảnh sản phẩm như thế. Sản phẩm này do đơn vị thiết kế Không Gian Việt thiết kế và thi công cho khách, do gần như không bán sẵn nên bạn cũng khó tìm được ở showroom,...)


Hình ảnh bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào tay khuyết


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © Thiết kế nội thất phòng khách - Không Gian Việt