Tủ giày đa năng làm đẹp không gian phòng khách


Những chiếc tủ giày đa năng thường được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lại giúp tăng tính năng sử dụng của tủ giày, ngoài việc sử dụng để cất trữ giày, tủ giày đa năng còn có thể được thiết kế để cất trữ các vật dụng khác như ô, mũ bảo hiểm, cặp sách,...

Tủ giày đa năng thường được kỹ lưỡng


Tủ giày đa năng được thiết kế khá cầu kỳ, nhằm đảm bảo tính đa năng của tủ giày, đội ngũ thiết kế cần phải đưa ra được các thiết kế tối ưu cho sản phẩm tủ giày, tủ giày có thể sử dụng được nhiều tính năng khác nhau, và tính năng chính chủ yếu là cất trữ giày dép

Một số hình ảnh tủ giày đa năng


Tủ giày đa năng gỗ veneer xoan đào
Tủ giày đa năng gỗ veneer xoan đào
Tủ giày đă năng gỗ veneer xoan đào được kế rất khoa học, sản phẩm tủ giày sử dụng chất liệu gỗ  và phụ kiện cao cấp để thiết kế và thi công, sản phẩm tủ giày đa năng này có thể để nhiều giày, các đồ vật khác như mũ bảo hiểm, quần áo mưa, cặp sách,... Tủ giày có ngăn kéo tiện dụng có để để được cá đồ vật, vật dụng khác.
Tủ giày gỗ xoan đào đa năng
Tủ giày đa năng gỗ xoan đào tự nhiên
Tủ giày đa năng được làm từ gỗ tự nhiên xoan đào 100% sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn, tủ giày được làm từ gỗ xoan đào tự nhiên đã qua xử lý đảm bảo không cong vênh, mối mọt.
Tủ giày đa năng gỗ xoan đào
Tủ giày đa năng gỗ xoan đào
Tủ giày được thiết kế cánh mở, bên trong là nhiều ngăn để giày tiện dụng, ngoài ra tủ giày còn có các ngăn để ô, mũ bảo hiểm, các đồ dùng, vật dụng khác.
Tủ giày đa năng gỗ xoan đào
Tủ giày góc đa năng gỗ xoan đào
Tủ giày góc đa năng gỗ xoan đào được thiết kế đẹp, tủ giày có ngăn để đồ hoặc trang trí rất đẹp, tủ giày góc đa năng tiết kiệm diện tích căn phòng.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết khá hay
    Quốc Duy
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    DÂY CHUYỀN CƯA XẺ GỖ TRÒN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT HIỆN NAY

    Trả lờiXóa

- Copyright © Thiết kế nội thất phòng khách - Không Gian Việt